Jump to content

Strange problem, fail to debug


dangdongho1

Recommended Posts

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 – Sắc anh đào quyến rũ

 

Nhiều người có quan niệm rất sai lầm về đồng hồ treo tường, rằng đó là những chiếc đồng hồ có màu sắc cổ điển, với những con số truyền thống. Với đồng hồ treo tường Rhythm, những người quan tâm đến đồng hồ chắc chắn sẽ có cái nhìn khác về vật dụng thiết thực trong ngôi nhà của mình.

Nổi tiếng là tinh hoa thời gian của xứ sở mặt trời mọc, đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 mang dáng vẻ bên ngoài vô cùng quyến rũ, đặc biệt có sức hấp dẫn với phái nữ dịu dàng, quý phái.

 

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 mang sắc hồng đào quyến rũ

 

Vượt ra ngoài những bảng màu đen trắng hay vàng đồng đơn điệu của những chiếc đồng hồ treo tường truyền thống, đồng hồ treo tường Rhythm phiên bản CMG749NR13 ra mắt người sử dụng với diện mạo ấn tượng. Trên bề mặt số màu trắng, đồng hồ treo tường Rhythm được những người thợ đồng hồ lành nghề chế tác với lớp vỏ nhựa cao cấp, có vòng bezel màu anh đào. Những điểm chỉ giờ và kim quay cũng được thiết kế đồng sắc anh đào, tạo nên sự hài hòa trên nền mặt trắng.

 

Tham khảo Các mẫu đồng hồ gỗ

 

40Aq0FO.jpg

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 mang sắc hồng đào quyến rũ

 

Nếu bạn chọn loại gỗ chất lượng kém, thì gỗ dễ bị mục, mốc và hay hư hỏng mà một chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ đều có giá cao vì thế bạn hãy chọn lựa đồng hồ cẩn thận để tránh mua phải hàng chất lượng thấp. Khi lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường làm bằng gỗ để tặng người thân bạn bè, bạn nên lưu ý đến yếu tố chất liệu gỗ và màu sắc để tránh gây phiền toái, mất lòng đối phương. Vì đối với các gia chủ hiện nay màu sắc vô cùng quan trọng trong yếu tố hợp phong thủy của mình.

 

Với chất liệu nhựa cao cấp làm vỏ đồng hồ, độ lì của màu sẽ giúp cho những điểm chỉ thời gian trở nên nổi bật hơn khi người sử dụng gắn đồng hồ treo tường Rhythm lên mọi vị trí. Đặc biệt, đồng hồ treo tường Rhythm phiên bản CMG749NR13 thích hợp được treo ở những bức tường sơn màu trắng. Các nhà thiết kế của Rhythm khi lên ý tưởng cho đồng hồ treo tường Rhythm, đã lựa chọn được những đối tượng khách hàng mà phiên bản CMG749NR13 sẽ hướng đến. Với sắc anh đào nhẹ nhàng, ngọt ngào này, đồng hồ treo tường Rhythm hướng tới những người phụ nữ, những cô gái yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Sắc hồng đào sẽ mang tới cho căn nhà những nữ chủ nhân cảm giác ấm áp, dễ chịu. 

 

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 mang thiết kế phá cách

 

Không chỉ sở hữu màu sắc tươi mới, Mua dong ho treo tường đẹp cao cap o tai Hà Nội TPHCM Nhat Ban của nhà Rhythm phiên bản CMG749NR13 còn là sự cách tân về mặt thiết kế. Không còn mang những bộ số cổ điển, có phần nhàm chán, đồng hồ treo tường CMG749NR13 đích thực là sự mô phỏng kích thước lớn của một mặt số đồng hồ đeo tay thời trang.

 

Bỏ đi những con số đơn điệu, Rhythm đã mang vào đồng hồ treo tường CMG749NR13 những chi tiết vạch hồng để biểu thị thời gian. Dòng chữ Rhythm được thu nhỏ kích thước lại, không phải là một hành động ngẫu nhiên. Với đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13, thời gian được tôn vinh trên cả thương hiệu. Nét đặc sắc trong thiết kế này giúp cho Rhythm chiếm trọn cảm tình của khách hàng khi chạm tay tới phiên bản CMG749NR13.

 

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 được chế tác với trọng lượng chỉ 2310g, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi cần di chuyển sang vị trí mới. Thiết kế vỏ nhựa cao cấp làm hạn chế nguy cơ bị vỡ đập khi va chạm, tăng tuổi thọ của đồng hồ.  

 

Mua đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 ở đâu?

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13 chính hãng được Rhythm phân phối bán tại các đại lý bán hàng chính thức của công ty này trên khắp thế giới, trong đó có tại Việt Nam. Nếu là một tín đồ sử dụng đồng hồ treo tường và thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển, bạn hãy chọn đồng hồ treo tường Rhythm CMG749NR13, được bán tại donghominhtuong. Bên cạnh phiên bản này, chúng tôi cung cấp những phiên bản khác của đồng hồ treo tường Rhythm, các bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và màu sắc yêu thích.

 

Ngắm các mẫu đồng hồ treo tường đẹp Ngay ở đây

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
×
×
  • Create New...

Important Information

Terms of Use - Privacy Policy - Guidelines